ใหม่ Chevrolet Cruze 2015 สปอร์ตกว่าเดิม




     รถยนต์สุดหรูของค่า Chevrolet ยอดนิยมคงหนีไม่พ้นเจ้า Cruze โดยล่าสุดได้มีข่าวเปิดเผยออกมาว่า เชฟโรเลต ครูซ 2015 ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนโดยการเปิดตัวครั้งนี้ไม่ได้เปิดเผยรูปลักษณ์ภายในแต่ครั้งนี้ทางเชฟโรเลตได้จัดให้กับภาพห้องโดยสารสุดหรูแบบใหม่สไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง 
     Chevrolet Cruze 2015  มาพร้อมกับห้องโดยสารใหม่ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็พท์ Flying Wing Dual Cockpit คอนโซลด้านหน้าได้ดีไซน์ให้มีลักษณะคล้ายนกที่กำลังโบยบินบนอากาศอย่างสง่างาม และมากับพวงมาลัยสามก้านลักษณะเรียวกว่ารุ่นก่อน ภายในใช้โทนสีน้ำตาลตัดกับสีดำให้ความรู้สึกหรูหราอย่างบอกไม่ถูก โดยภาพรวม Cruze 2015 จะเหมือนรุ่นเดิมแต่สดใสกว่ารุ่นเดิม
     เชฟโรเลต ครูซ 2015 จะมาพร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็น LCD มัลติทัชกรีนขนาด 8 นิ้วมาพร้อมระบบ Chevrolet MyLink 2.0 สำหรับเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อใช้งานระบบต่างๆเช่น ระบบนำทาง ระบบแสดงภาพจากหน้าจอมือถือ ระบบสื่อสารผ่านบลูทูธ รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นอื่นๆมากมาย 
     Chevrolet Cruze 2015  เวอร์ชั่นจีน เสริมด้วยเครื่องยนต์ 2 ขนาดได้แก่ เครื่องยนต์ขนาด 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 148 แรงม้า (PS) แรงบิตสูงสุด 235 นิวตัน-เมตรส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด
     และเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 113 แรงม้า (PS) แรงบิตสูงสุด 146 นิวตัน-เมตรส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด
     สำหรับเจ้า Chevrolet Cruze 2015  จะมีจำหน่ายในเดือนสิงหาคม ที่ประเทศจีนเป็นต้นไป สำหรับเมืองไทยต้องรออีกทีนะครับ